Thứ Sáu, 6 tháng 3, 2020

Vợ chồng Victoria Beckham mừng sinh nhật con trai

Brooklyn đăng ảnh những món quà cha mẹ tặng trong sinh nhật. Vợ chồng Victoria dùng giấy gói quà in hình mặt con trai đang cười. Tiệc được tổ chức tại một nhà hàng, mời gia đình và bạn gái của Brooklyn - Nicola Peltz.

Sinh nhật Brooklyn Beckham 21 tuổi
Sinh nhật Brooklyn Beckham 21 tuổi

Vợ chồng Victoria tổ chức sinh nhật cho con trai. Video: Instagram.

Trên mạng xã hội, Victoria đăng hình chồng bế con trai cả lúc mới sinh, viết: "Ngày này 21 năm trước, một vong linh xinh đẹp đến với thế giới và đổi thay thế cuộc chúng tôi mãi mãi. Tinh tế, ngọt và khôi hài, con là tất tật của bố mẹ. Mẹ yêu con rất nhiều Brooklyn".

Trong khi đó, David đăng ảnh lần đầu đưa con trai đi học bơi, viết: "chúc hạ tuổi 21 con trai. Con trở thành một người tuyệt và khiến bố thật kiêu hãnh. Con tốt bụng, có ham và biết quan hoài - những đức tính bố muốn thấy ở con mình". Các em Romeo, Cruz cũng Chúc mừng anh trai trên mạng từng lớp.

Victoria đăng ảnh con trai Brooklyn lúc mới sinh. Ảnh: Instagram.

Victoria đăng ảnh con trai Brooklyn lúc mới sinh. Ảnh: Instagram.

Bạn gái - con gái tỷ phú Nelson Peltz - san sớt ảnh hai người chụp chung trên trang cá nhân chủ nghĩa, viết: "chúc hạ sinh nhật tình của đời em. Anh là người tốt bụng nhất em từng gặp". Brooklyn quen Nicola sau khi chia tay Hana Cross hồi tháng 9/2019 và công khai hò hẹn từ đầu năm nay. Nicola thường góp mặt trong các buổi tiệc của gia đình Becks. Một số nguồn tin thân cận cho biết hai người đang tính chuyện đính hôn.

*Xem thêm:

Brooklyn Beckham và bạn gái Nicola Peltz. Ảnh: Instagram.

Brooklyn Beckham và bạn gái Nicola Peltz. Ảnh: Instagram.

Brooklyn Beckham, sinh năm 1999, là con trai cả của David và Victoria Beckham. Anh hiện là người mẫu kiêm nhiếp ảnh gia thời trang. Brooklyn lúc nhỏ tham gia học viện bóng đá của câu lạc bộ Arsenal (Anh) nhưng từ bỏ vì không muốn kế nghiệp cha làm cầu thủ.

Đạt Phan

0 nhận xét:

Đăng nhận xét