Thứ Hai, 9 tháng 3, 2020

'Tầng lớp Itaewon' khắc họa nỗi đau thất tình

* bài xuất lộ tình tiết phim

Tập phim lên sóng đài jTBC tối 6/3, ghi nhận tỷ lệ người xem (rating) ở mức 13,798%. Trên Naver , khán giả đàm luận nhiều về đoạn cuối và mối quan hệ của đôi chính. Trong tiệc liên hoan, trước mặt mọi người, ông chủ quán nhậu Damban - Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) - cương trực thừa nhận thích Oh Soo Ah (Kwon Nara) - bạn cấp ba kiêm mối ngọn nguồn. 10 năm qua, anh chưa từng chú ý ai ngoài Soo Ah.

Trước câu hỏi có từng coi Jo Yi Seo là nữ giới hay không, Sae Ro Yi đáp "chưa từng" và khẳng định chỉ xem cô như em gái, là cộng sự phát triển quán nhậu Damban thành chuỗi cửa hàng nhượng quyền. Dù biết tâm ý của anh từ đầu, Jo Yi Seo vẫn thất vọng, bởi cô đặt đích trong hai năm sẽ chinh phục trái tim anh. Cô lau nước mắt bỏ chạy khỏi bàn tiệc trong sự ngỡ ngàng của mọi người.

Jo Yi Seo vốn vạch sẵn kế hoạch hai năm chinh phục Sae Ro Yi nhưng

Jo Yi Seo khổ sở vì ái tình không được đáp lại.

Sae Ro Yi chạy theo giữ Yi Seo và thắc mắc vì sao cô lại hành động như vậy. Trước mặt người tình, Jo Yi Seo không muốn dối lòng nên liên tục lặp lại câu "Tôi yêu anh" trong nước mắt. Cô hỏi anh như nề hà: "nhất quyết chẳng thể là tôi sao?". Khi anh lấy lý do giữa họ tồn tại khoảng cách 10 tuổi và còn công việc phải làm để từ chối, Yi Seo gần như vô vọng. Cô bỏ chạy, khóc không ngừng giữa dòng xe tất tả. Cảnh cô sụp xuống đường hồi ức lần đầu gặp anh, cảm nhận trái tim biết rung động và chặng đường hỗ trợ anh phát triển sự nghiệp... lấy nước mắt người xem.

Trên Naver , khán giả viết: "Cô ấy khóc thật thương tâm, nếu rơi vào cảnh ngộ ấy, chắc tôi cũng vô vọng như vậy", "Tội nghiệp Yi Seo, cô ấy bỏ đại học vì anh ấy, làm mọi việc để giúp nam chính chạm đến giấc mơ nhưng đổi lại là trái tim tan tành", "Cảnh khóc của nữ chính chạm đến trái tim người xem. Còn gì đau hơn khi bị từ chối phũ phàng. Sae Ro Yi không có kinh nghiệm tình yêu nên mới khước từ Yi Seo. Mong tập sau chuyện tình của họ tốt đẹp"...

* Cảnh tỏ tình trong nước mắt của nữ chính

Tầng lớp Itaewon 11
xã hội Itaewon 11

Ngoài tình cảm, biên kịch cũng đề cập đến việc làm ăn và từng bước thành công của Sae Ro Yi. Tại cuộc thi "Quán nhậu tiệt", đầu bếp Ma Hyun Yi (Lee Joo Young) liên tục thắng các vòng nấu ăn, giúp Damban cuốn nhiều nhà đầu tư. Các tập đoàn tài chính lẫn doanh nghiệp lớn, nhỏ đề xuất với Sae Ro Yi mở cửa hàng nhượng quyền. Ban đầu anh đắn đo vì thấy chưa đủ tiềm lực, thay vì mở nhiều cửa hàng nhưng chất lượng không đảm bảo, anh muốn tập trung làm tốt một quán. Trước sự thuyết phục của cánh tay đắc lực Yo Ji Seo và bạn thân, anh đồng ý mở các cửa hàng nhượng quyền.

Để xây dựng thương hiệu Damban vững mạnh, Sae Ro Yi tìm địa điểm mở văn phòng, từng bước tạo lập công ty, bàn vấn đề chuyển nhượng, cộng tác làm ăn với các đối tác. Bước tiến vượt bậc của quán nhậu nhỏ khiến Jang Dae Hee (Yoo Jae Myung) - chủ toạ tập đoàn đế chế ẩm thực Jangga - nóng mặt, không ưng việc công ty ẩm thực lớn nhất nước lại thua kẻ từng thất học, cầm tù. Đài jTBC cho biết các tập tiếp theo sẽ đẩy mạnh kịch tính, khi nam chính bị nhiều thần thế phá đám.

* Sae Ro Yi mở văn phòng khi sự nghiệp kinh doanh khởi sắc

'Tầng lớp Itaewon' 11
'từng lớp Itaewon' 11

Trong diễn biến khác, thân thế của Kim Toni - nhân viên chạy bàn quán Damban, mang dòng máu Pháp, Hàn - được tiết lậu. Cha anh mất vì tai nạn liên lạc khi quay về Hàn thăm mẹ. Đến cuối đời, ông vẫn chưa kịp cảm ơn và xin lỗi vì cãi lời bà để cưới người nữ giới châu Phi. Nhờ gặp được bà nội, Toni thuận lợi hơn trong việc xin quốc tịch Hàn.

* Chàng trai da màu đau lòng khi biết tin cha mất

'Tầng lớp Itaewon' 11
'Tầng lớp Itaewon' 11

Tầng lớp Itaewon do Kim Sung Yoon đạo diễn, Gwang Jin chấp bút từ bộ webtoon (truyện tranh) ăn khách của anh. Tập 12 lên sóng vào 21h (giờ Việt Nam) tối 7/3, phát lại trên Netflix với phụ đề tiếng Việt.

Thanh An (ảnh, video: jTBC )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét