Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Park Bo Gum gây thích thú ở cuối phim 'Tầng lớp Itaewon'

Nielsen Korea cho biết tập cuối phát sóng tối 21/3 đạt tỷ lệ người xem (rating) 16,548% - cao nhất của phim. Thành tích này giúp xã hội Itaewon (Itaewon class) trở nên phim truyền hình ăn khách thứ hai lịch sử đài jTBC, sau Lâu đài trên không (23,779%). Theo The Daily Sports , khán giả nhận xét , nhưng cuộn với cảnh xin việc của Park Bo Gum ở đoạn cuối.

Tài tử vào vai đầu bếp trẻ đến nhà hàng của Soo Ah xin việc. Ngay khi anh xuất hiện, cả Soo Ah (Kwon Nara đóng) lẫn nhà đầu tư (Hong Seok Cheon) đều bị hớp hồn. dung mạo và tài đun nấu của chàng đầu bếp chinh phục mọi người.

'Tầng lớp Itaewon' 16
'Tầng lớp Itaewon' 16

a ma tơ Park Bo Gum đóng vai khách mời, hớp hồn Soo Ah ở cuối phim. Video: jTBC.

Dù chỉ xuất hiện hơn một phút, Park Bo Gum vẫn lọt top lớp, trao đổi nhiều tại các diễn đàn lớn. Khán giả viết trên Naver : "Thật thích khi nhân vật Soo Ah thốt lên 'sạch' khi nhìn thấy chàng đầu bếp trẻ", "Cảnh nấu bếp của anh ấy rất suýt", "Tóc mới của Bo Gum hơi xấu nhưng tổng thể dung mạo vẫn đẹp. Thật bất thần khi anh ấy đồng ý đóng khách mời", "Thời lượng lên hình ít vẫn khiến hội chị em ngất ngây, sức hút của Park Bo Gum không đùa được"...

Cảnh có Park Bo Gum được quay tại nhà hàng của Hong Seok Cheon - nghệ sĩ kiêm thương lái đình đám Hàn Quốc. Ngay khi phim chấm dứt, Hong Seok Cheon đăng ảnh selfie cùng a ma tơ và nữ diễn viên Kwon Nara trên trang cá nhân, thu hút hàng chục nghìn lượt thích lẫn bình luận. Anh khen Bo Gum chuyên nghiệp, thân thiện và mừng khi đàn em ngày càng thành công, có lượng fan châu Á đông đảo. Nhiều khán giả tỏ tường ham thích khi Seok Cheon tiết lộ Bo Gum và bạn thường đến nhà hàng của anh dùng bữa.

Park Bo Gum gây thích thú trong Tầng lớp Itaewon

Ảnh selfie của các diễn viên được nhiều fan lan tỏa trên Instagram. Từ trái qua: Hong Seok Cheon, Kwon Nara và Park Bo Gum.

là diễn viên được săn đón tại Hàn giờ. Anh sinh năm 1993, cao 1,82 m, chạm ngõ điện ảnh với vai phụ trong Nhân chứng mù (2011), sau đó vụt sáng thành sao nhờ vai tuấn kiệt cờ vây Choi Taek trong . Các phim do anh đóng chính đều được khán giả quan hoài như (đóng cặp Kim Yoo Jung), I remember you (sánh vai đàn chị Jang Nara), (yêu Song Hye Kyo). Năm 2019, anh đứng thứ 18 trong danh sách 40 ngôi sao quyền lực nhất của Forbes Hàn Quốc (Forbes Korea Power Celebrity 2019).

(Itaewon class) do Kim Sung Yoon đạo diễn, Gwang Jin chấp bút từ bộ webtoon (truyện tranh) ăn khách của anh. Phim phát lại trên Netflix với phụ đề tiếng Việt.

Thanh An

0 nhận xét:

Đăng nhận xét