Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Chị chồng nhất quyết đi du lịch mùa dịch

bố mẹ chồng thương con thương cháu nên coi sóc rất kĩ càng. Trong mùa dịch, chúng tôi cũng ý thức khi đi làm về phải vệ sinh, tắm rửa sạch sẽ mới đến nhà ông bà đón con, để nhiều đảm bảo cho các cháu và ông bà.

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu chị chồng tôi không thông báo sẽ đi du lịch vào vài ngày tới. Trước tình hình dịch bệnh găng tay, bố mẹ tôi khuyên chị huỷ vé, không nên đi; cả nước chống dịch, chị lại đang mang bầu 3 tháng và mang thêm cả đứa con nhỏ, vợ chồng đi du lịch không an toàn. Tôi cũng góp ý chị không nên đi, mọi người được khuyến cáo hạn chế ra ngoài, cần phải có tinh thần để bảo vệ bản thân và cộng đồng nữa.

Chị chồng nói khu nhà tôi không có dịch, nơi đến không có dịch, máy bay thì sát trùng, mình dùng dung dịch sát khuẩn liên tục là được. Tôi rất lo âu. Ngoài con chị ra còn 6 cháu nhỏ và bố mẹ chồng là người già nữa, mùa dịch này không nói trước được điều gì. Tôi kiên cố không thể khuyên chị sau khi đi du lịch về chủ động cách ly, không cho con đến nhà cha mẹ chồng tôi 14 ngày để bảo toàn cho cả gia đình được. Tôi nên làm gì lúc này đây? Xin các anh chị cho lời khuyên. chân tình cám ơn.

Ngân

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, đáp thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét