Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Gợi ý mỹ phẩm giúp da trắng sáng, ngừa nám

căn do da đen sạm, khô ráp

Da khô ráp, sần, xuất hiện vết nám là nỗi lo lắng của nhiều chị em. nguyên do là chế độ sinh hoạt và chăm sóc da không hợp lý. Tia UV có trong ánh nắng dữ và các thiết bị điện tử là tác nhân tiến công tế bào da, phá vỡ cấu trúc collagen, eslatin, làm da khô ráp và tối màu. Chế độ ăn thiếu rau, chất xơ, cộng thêm uống nước ngọt và bia rượu nhiều gây ra các đốm nâu, mụn.

Không áp dụng biện pháp chống nắng trong tiết trời gay gắt cũng dẫn đến da lão hóa nhanh, sạm nám.

Không ứng dụng biện pháp chống nắng trong tiết trời gay gắt cũng dẫn đến da lão hóa nhanh, sạm nám.

Để lấy lại làn da sáng đẹp, chị em nên thiết lập chế độ chăm sóc da khoa học, duy trì các bước làm sạch sâu với sản phẩm tẩy trang, tẩy tế bào chết, sữa rửa mặt và tonner. Khi da sạch và thông thoáng, các thành phần dưỡng trắng sẽ hấp thu tối đa.

Bên cạnh đó, các bước chống nắng có vai trò quan trọng. Quá trình dưỡng trắng phần nào khiến da nhạy cảm hơn dưới tác động của tia UV, do vậy, bạn cần thoa lớp kem chống nắng để ngừa tia UV, hỗ trợ tăng cường hiệu quả dưỡng trắng.

Giải pháp khắc phục da nhiều thiếu sót

Bộ sản phẩm dưỡng trắng da Sakura Brightening là gợi ý cho phái nữ với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, dịu nhẹ cho da và khắc phục sạm nám, đồi mồi, tàn nhang.

Set Sakura Brightening gồm ba sản phẩm với các công dụng khác nhau:

Sakura Concentrated Brightening Serum: cấu trúc những phân tử siêu nhỏ thẩm thấu nhanh vào da, phát huy hiệu quả dưỡng trắng và ngừa nguy cơ sạm nám tiềm ẩn trong da

Sakura Spots Care Brightening Cream: thành phần Tranexamic Acid, chiết xuất cam thảo giúp dưỡng sáng và trắng, kiểm soát sự hình thành của các hắc sắc tố trên da.

polyad

Sakura Brightening Set có thể giúp chị em lấy lại làn da sáng mịn.

Sakura Physical Daily Defense: nhũ tương chống nắng vật lý có chỉ số chống nắng SPF 50+/PA ++++, kết cấu nhũ tương mỏng, nhẹ và thẩm thấu nhanh vào da, là màn lọc tia tử ngoại, tia UV ngăn chặn những tác động có hại từ ánh nắng mặt trời.

Để phát huy hiệu quả làm trắng, chị em nên dùng thẳng tuột và duy trì chế độ ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý.

(Nguồn: Sakura )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét