Thứ Tư, 6 tháng 11, 2019

Truyền hình trực tuyến: Khám sức khoẻ định kỳ, phát hiện sớm ung thư

Mời độc giả xem video chương trình:

Khám sức khỏe định kỳ hay còn gọi là rà sức khỏe định kỳ, là việc rà soát sức khỏe để đánh giá tổng quan tình trạng sức khỏe của mỗi người dân theo khoảng thời gian ấn định 6 tháng/ lần, 1 năm/lần, 2 năm/ lần.

Đây là việc làm hết sức cần thiết và quan trọng đối với sức khoẻ mỗi người giúp phòng và phát hiện bệnh sớm, bảo vệ sức khỏe và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khám sức khỏe định kỳ nhằm phát hiện các vấn đề thất thường về sức khỏe nếu có trước khi chuyển thành bệnh hoặc phát hiện bệnh ở vào tuổi sớm khi chưa có biểu lộ ra bên ngoài để điều trị hiệu quả hơn, khả năng lành bệnh cao hơn, tằn tiện được thời kì, tiền nong và tránh được các biến chứng do bệnh gây ra, kéo dài tuổi thọ.

Theo các thầy thuốc, ngay cả khi bạn thấy tuồng như hoàn toàn khỏe mạnh, điều đó không có nghĩa là bạn sẽ không có nguy cơ mắc căn bệnh nào đó. Đặc biệt, với bệnh ung thư, việc khám sức khỏe định kỳ là vô cùng cấp thiết để phát hiện sớm và điều trị bệnh hiệu quả, thậm chí khỏi bệnh. Song, đáng để ý là có đến hơn 70% trường hợp ung thư tới bệnh viện khi đã ở tuổi muộn khiến việc chữa trị hết sức khó khăn.

Nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của việc Khám sức khỏe định kỳ - tác dụng đối với việc tầm soát ung thư sớm, Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống - Suckhoedoisong.vn tổ chức buổi tham vấn truyền hình trực tuyến với chủ đề “Khám sức khoẻ định kỳ, phát hiện sớm ung thư”.

Khách mời dự chương trình gồm:

PGS.TS. Kiều Đình Hùng – Thành viên hội đồng cố vấn chuyên môn của trọng tâm y khoa hạt nhân Ung bướu BV Bạch Mai,Trưởng khoa Ngoại Thần kinh cột sống và Chấn thương chỉnh hình, BV Đại học Y Hà Nội .

PGS.TS Phạm Cẩm Phương –Giám đốc Trung tâm y khoa hạt nhân và Ung bướu, BV Bạch Mai



PGS.TS Nguyễn Thị Vân Hồng – Nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hoá, BV Bạch Mai



MC: Anh Thư



Chương trình được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của Báo Sức khoẻ&Đời sống bắt đầu từ vào 14h30, thứ Năm, ngày 15/8/2019 . độc giả có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ bây giờ theo địa chỉ:

Email: bandientuskds@gmail.com

Hoặc gọi theo số 024 6661 8272 trong thời gian diễn ra chương trình

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Trong mỗi chương trình chúng tôi cũng sẽ có những câu hỏi tương tác tới khán giả và những khán giả có câu trả lời chuẩn xác và nhanh nhất, đồng thời like và share thông báo của chương trình sẽ nhận được những phần quà.

Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn PGS.TS. Kiểu Đình Hùng – Trưởng khoa Ngoại tâm thần cột sống và Chấn thương chỉnh hình, BV Đại học Y; PGS.TS Phạm Cẩm Phương – Giám đốc Trung tâm Y học hạt nhân và Ung bướu, BV Bạch Mai ; PGS.TS. Nguyễn Thị Vân Hồng - Nguyên Phó trưởng khoa Tiêu hoá, BV Bạch Mai đã nhận lời tham gia chương trình.

Mời bạn đọc dự chương trình tương tác truyền hình trực tuyến

Khán giả tương tác với chương trình:

1. Like Báo Sức khoẻ và đời sống

2. Share link sự kiện của chương trình.

3. trả lời câu hỏi của chương trình xác thực và nhanh nhất.

Những khán giả có câu giải đáp xác thực nhất và nhanh nhất sẽ được chúng tôi công bố và nhận được những phần thưởng từ chương trình

Câu hỏi tương tác 1:

Khám sức khỏe nên được thực hành bao lâu một lần?

A. 1 năm/1 lần

B. 3 năm/ 1 lần

C. 5 năm/1 lần

D. Không cần rà soát nếu không có vấn đề về sức khỏe

Đáp án đúng: A

Chúc mừng bạn đọc có facebook là đã trúng thưởng câu hỏi số 01 của chương trình !

Câu hỏi tương tác 2:

Công dụng của Antican trong Hỗ trợ điều trị bệnh?

A. tương trợ chống oxy hóa, chống gốc tự do

B. Hỗ trợ tăng cường miễn nhiễm và sức khỏe

C. tương trợ giảm triệu chứng của viêm dạ dày, tá tràng

D. tất các đáp án trên

Đáp án đúng: D

Chúc mừng bạn đọc có facebook là đã trúng thưởng câu hỏi số 02 của chương trình !

Trân trọng cảm ơn nhãn hàng đã đồng hành cùng chương trình.



Hồng Nguyên

0 nhận xét:

Đăng nhận xét