Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2019

NTK Công Trí xuất sắc đoạt giải “Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhất” sau hàng loạt những thiết kế khuynh đảo giới mộ điệu

Đêm diễn thứ 3 của cũng đồng thời là đêm diễn rốt cục của sự kiện thời trang nức danh này. Bên cạnh những BST ấn tượng, đêm diễn này còn diễn ra lễ bế mạc và trao giải cho những cá nhân chủ nghĩa có thành tích và phong cách độc đáo của làng thời trang Việt Nam. Trong số đó, một trong những giải thưởng quan yếu và được quan hoài nhất là giải: "Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhất" đã thuộc về NTK Công Trí.

NTK Công Trí xuất sắc đoạt giải “Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhất” sau hàng loạt những thiết kế khuynh đảo giới mộ điệu - Ảnh 1.

NTK Công Trí xuất sắc đoạt giải "Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhất" tại Aquafina Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam 2019.

NTK Công Trí xuất sắc đoạt giải “Nhà thiết kế có sức ảnh hưởng nhất” sau hàng loạt những thiết kế khuynh đảo giới mộ điệu - Ảnh 2.

Công Trí quả xứng danh người anh cả của làng thời trang Việt Nam.

Với những người quan tâm đến lĩnh vực thời trang thì có nhẽ cũng không quá bất thần khi NTK Công Trí đã giành được giải thưởng danh giá này. Là một NTK tài giỏi, Công Trí đã nhiều lần khuynh đảo giới mộ điệu với những thiết kế long lanh lộng lẫy khó mà rời mắt. Không chỉ gây ấn tượng với giới mộ điệu trong nước, NTK Công Trí còn mang những sáng tạo của mình đến Tuần lễ thời trang New York, giới thiệu đến bạn bè quốc tế.

Những sáng tạo của NTK Công Trí cũng từng nhiều lần xuất hiện trên những chuyên trang thời trang uy tín như Vogue, WWD hay Harper's Bazaar.

Nhiều ngôi sao đình đám quốc tế như Katy Perry, Rihanna, Beyoncé, Rita Ota… hay mới đây nhất là phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Michelle Obama, Nina Dobrev (Mỹ nhân của loạt phim truyền hình nổi tiếng "Vampire Diaries") đều từng diện y phục của NTK Việt Nam tài hoa này.

Là thương hiệu nước uống đóng chai số 1 tại Việt Nam, Aquafina kiêu hãnh đồng hành cùng tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion Week Fall Winter 2019 - Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Thu Đông 2019 với chủ đề "Fashion Journey", đánh dấu cột mốc 10 năm trên hành trình thời trang Việt. Aquafina cùng Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa tới giới trẻ rằng hành trình của mỗi cá nhân tuy có nhiều chông gai và thử thách nhưng hãy luôn giữ vững phong cách riêng biệt với cái tôi cá nhân chủ nghĩa tinh khiết để tạo nên màu sắc nổi trội ở mỗi người. Đừng ngại ngần, hãy cùng Aquafina tự tín bộc lộ bản tuyên ngôn mạnh mẽ và đầy cá tính trong phong cách thời trang và cuộc sống của chính mình!

Nhớ theo dõi thêm các hoạt động về Aquafina Tuần lễ thời trang Quốc Tế Việt Nam lần thứ 10 tại nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét