Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Startup Asilla tuyển nhân sự AI từ FUNiX

Theo thỏa thuận hiệp tác cùng FUNiX, Asilla sẽ tham dự tương trợ việc xây dựng và cải tiến nội dung chương trình đào tạo, cũng như đồng hành cùng học viên của trường trong quá trình học tập như: Cử chuyên gia CNTT tham dự làm mentor cho học viên của trường; tuyển dụng học viên FUNiX đủ điều kiện vào tập sự và làm việc tại công ty ( học viên hoàn tất các chứng chỉ công nghệ tại FUNiX và đạt phỏng vấn đầu vào). Mục tiêu của Asilla là mở rộng nguồn nhân lực chất lượng cao giúp doanh nghiệp tiến xa hơn trong ngày mai gần.

Đại diện Asilla và FUNiX trao đổi tại lễ ký kết hợp tác ngày 17/3/2020.

Đại diện Asilla và FUNiX bàn thảo tại lễ ký kết hợp tác ngày 17/3.

Phía FUNiX cam kết cung cấp nguồn nhân sự đáp ứng tiêu chuẩn của công ty. Các chương trình của FUNiX sẽ được thiết kế với sự đồng hành phía công ty nhằm cho ra đời lực lượng nhân sự hạp với nhu cầu thực tiễn của doanh nghiệp.

CEO của Asilla Việt Nam - ông Nguyễn Thanh Hải chia sẻ, công ty có chính sách đãi ngộ quyến rũ. Dải lương của công ty khoảng 700 USD với trình độ fresher và lên tới 3.000 USD với trình độ senior. Cùng nhiều chính sách khác như Stock Option (cổ phần ưu đãi), Asilla mong muốn thảy thành viên trong công ty cùng hướng tới đích chung là lên sàn chứng khoán (IPO) tại Tokyo vào năm 2022.

Với môi trường làm việc cởi mở, kích thích sự sáng tạo, CEO của Asilla Việt Nam khẳng định, công ty luôn chào đón các developer có ý thức startup, có định hướng trở nên fullstack developer và có mong muốn làm việc trong môi trường quốc tế. Asilla cũng đang tích cực đầu tư vào các hoạt động nghiên cứu phát triển nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm ngày nay và đưa vào thị trường những sản phẩm mới.

đồng thời, Asilla mở rộng trọng điểm nghiên cứu và phát triển công nghệ cao tại Việt Nam. Nhu cầu tuyển dụng nhân sự là 30 kỹ sư AI và kỹ sư hệ thống trong ba năm tới.

Asilla phát triển công nghệ trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo, với nhiều ứng dụng như nhận diện chữ viết tay, hành động qua camera giám sát...

Asilla phát triển công nghệ trong lĩnh vực trí óc nhân tạo, với nhiều ứng dụng như nhận diện chữ viết tay, hành động qua camera giám sát...

Đánh giá cao dịp cộng tác cùng Asilla, ông Nguyễn Thành Nam - Founder FUNiX tin vào tiềm lực và sức bật của công ty cùng những thời cơ mà hai bên cùng san sớt. Hiện, FUNiX có chương trình đào tạo Kỹ sư phần mềm và xSeries với những khóa học chuyên sâu công nghệ cao. Đặc biệt trong lĩnh vực AI, chương trình đào tạo và là các khóa đào tạo đã được các chuyên gia AI giám định và song hành, hẹn chất lượng học viên đáp ứng nhu cầu thị trường ngay sau sáu tháng học tập.

Anh Nguyễn Thành Nam cũng mong muốn, thỏa thuận hợp tác giữa hai bên sẽ giúp học viên FUNiX có một môi trường tập gắn thực tại, dịp việc làm quyến rũ, giúp ngày càng nhiều người trẻ Việt Nam khẳng định bản thân trong lĩnh vực AI cũng như ngành CNTT nói chung.

Thành lập năm 2015, Startup có trụ sở tại Nhật Bản và Việt Nam, được hai công ty hàng đầu Nhật Bản là Mitsubishi UFJ Capital và Okasan Capital Partners rót vốn đầu tư năm 2019. Sau động thái này, Asilla đã sẵn sàng cho những bước tiến mới trong lĩnh vực AI đầy tiềm năng, trong đó có chiến lược tuyển dụng mà công ty tích cực đẩy mạnh.

Sau 5 năm thành lập, Asilla từng bước khẳng định vị thế và hướng đi trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Các vận dụng công nghệ chính mà công ty đang khai triển là: Hệ thống nhận mặt chữ tiếng Nhật AI-OCR JIJILLA cho phép nhận diện chữ tiếng Nhật bao gồm chữ viết tay trong các file ảnh scan, fax và chuyển đổi về dạng text giúp giảm sức người và nâng cao hiệu suất khi làm việc với lượng lớn tài liệu như giấy, file pdf, hình ảnh... Hệ thống nhận diện hành động của con người duyệt y camera giám sát an ninh cho phép tự động phát hiện những hành động hiểm nguy, bất thường nhằm tăng cường hiệu quả trong việc giám sát an ninh, chăm sóc sức khỏe người già. Khách hàng của Asilla là những công ty hàng đầu ở Nhật Bản như: Honda, Nippon, NTT DATA, Nissan, Fujitsu và Kyocera....

Quỳnh Anh

Chương trình "100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân lực" do FUNiX khai triển nhằm xây dựng hệ sinh thái nhà trường - doanh nghiệp, mang lại những giá trị thực tiễn cho cả doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên. Trường đã ký thỏa thuận hợp tác với nhiều doanh nghiệp - là những công ty công nghệ uy tín, với mạng lưới đối tác, khách hàng và thị trường rộng khắp như Nhật Bản, Mỹ, châu Âu, Hong Kong... Trong đó, phía công ty cam kết tương trợ đào tạo, giới thiệu mentor và tuyển sinh viên FUNiX tập sự, làm việc sau khi học xong ba chứng chỉ trước tiên. Phía FUNiX cam kết cung cấp nguồn nhân công chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn tuyển công cụ thể cho doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét