Thứ Bảy, 21 tháng 3, 2020

Loạt sao kêu gọi ở nhà mùa dịch

Ngày 19/3, diễn viên Kevin Bacon khởi xướng thử thách I Stay Home For trên Instagram, cầm một tấm biển viết tên những người thân yêu và nói ở nhà để bảo vệ họ.

Ngày 19/3, diễn viên Kevin Bacon đăng thử thách "I Stay Home For" trên Instagram , kêu gọi mọi người tự cách ly ở nhà để bảo vệ những người mình yêu. Trên tấm biển, ông để tên vợ - nữ diễn viên Kyra Sedgwick - và gắn thẻ sáu người bạn trên mạng xã hội, kêu gọi họ dự thử thách.

Nhiều sao Hollywood tham gia thử thách của Kevin. David Beckham nói ở nhà để bảo vệ vợ Victoria và các con.

Nhiều sao Hollywood hưởng ứng. David Beckham nói ở nhà vì vợ Victoria và các con. "Hãy chung tay đẩy lùi nCoV", anh viết trên trang cá nhân.

Danh ca Elton John đề tên bạn đời đồng tính David Furnish và hai con trai.

Danh ca Elton John đề tên bạn đời đồng tính David Furnish và hai con trai. Ông gắn thẻ nhiều ngôi sao như Sam Smith, Ed Sheeran hay Sharon Stone kêu gọi họ cùng dự.

Nữ diễn viên Elle Fanning nói ở nhà để bảo vệ bà vì những người trên 65 tuổi có nguy cơ cao với dịch bệnh. Cô gắn thẻ chị gái Dakota và minh tinh Nicole Kidman mời tham gia thử thách.

Nữ diễn viên Elle Fanning nói ở nhà để bảo vệ bà vì những người trên 65 tuổi có nguy cơ cao với dịch bệnh. Cô gắn thẻ chị gái Dakota và minh tinh Nicole Kidman mời thực hành thử thách.

Dakota Fanning lập tức nhận lời thách thức của em gái. Cô cho biết ở nhà để bảo vệ bạn thân nhất Angela Sewell, một người tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và từng hiến thận để cứu người khác.

Dakota Fanning cho biết ở nhà vì bạn thân nhất - Angela Sewell, một người hăng hái tham dự các hoạt động từ thiện và từng hiến thận để cứu người khác.

AJ McLean - thành viên nhóm Backstreet Boys - nói ở nhà để bảo vệ vợ con. Anh găns thẻ các thành viên khác trong nhóm kêu gọi tham gia thử thách.

AJ McLean - thành viên nhóm Backstreet Boys - nói ở nhà để bảo vệ vợ con. Anh gắn thẻ các thành viên khác trong nhóm kêu gọi tham dự thử thách.

Ca sĩ Demi Lovato nói tự cách ly để bảo vệ người thân, hàng xóm và sức khỏe của bản thân.

Ca sĩ Demi Lovato nói tự cách ly để bảo vệ người thân, láng giềng và sức khỏe của bản thân.

Diên viên Millie Bobby Brown nói ở nhà để bảo vệ gia đình, đặc biệt là bà và những người dễ bị mắc bệnh khác.

Diên viên Millie Bobby Brown nói ở nhà vì gia đình, đặc biệt là bà và những người dễ bị mắc bệnh khác.

Đạt Phan (Ảnh: Instagram )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét