Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2020

JobsGO kết hợp FUNiX giải quyết bài toán nhân sự ngành IT

Những năm gần đây, nhiều nền móng giáo dục và hỗ trợ việc làm trực tuyến đang phát triển mạnh tại Việt Nam, giải quyết bài toán đào tạo và tìm việc linh hoạt cho người trẻ. Gây để ý từ chương trình truyền hình "Thương vụ bạc tỷ" và nhận được sự tin cậy của Shark Dzung, nền móng tuyển dụng trực tuyến từ một startup công nghệ lạ lẫm, sau ba năm hoạt động đã trở thành kênh thông tin việc làm bổ ích và được nhiều người lựa chọn.

JobsGO sử dụng trí óc nhân tạo AI, Big Data (dữ liệu lớn) và Machine Learning (học máy), dựa trên nhiều tiêu chí như kinh nghiệm, mức lương, địa điểm, cấp bậc cũng như gu, việc làm trước đây của người dùng, để đưa ra danh sách công việc hợp cho người dùng.

Sau 3 năm hoạt động, đội ngũ JobsGO đã phát triển nền tảng tuyển dụng jobsgo.vn trở thành một kênh thông tin việc làm hữu ích, được nhiều người lựa chọn.

Sau 3 năm hoạt động, đội ngũ JobsGO đã phát triển nền tảng tuyển dụng trở nên một kênh thông tin việc làm hữu dụng, được nhiều người chọn lựa.

Ông Phạm Thanh Hải - CEO JobsGO cho biết, đánh trúng tâm lý "mobile first" của nguồn nhân công trẻ, JobsGO đến nay đã thu hút hơn 800.000 người dùng với 25.000 nhà tuyển dụng và trung bình 100.000 lượt ứng tuyển mỗi tháng. Ứng dụng này đã tạo ra một môi trường tuyển dụng "vàng" cho nhiều HR ở Việt Nam.

Với môi trường tuyển dụng nhiều lợi thế này, JobsGO muốn hướng tới nâng cao chất lượng ứng viên về chiều sâu, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của nhà tuyển dụng. Cùng với đó, đơn vị đào tạo trực tuyến cũng đang hướng đến việc mở mang đầu ra cho các học viên ngành IT.

Đây là cơ sở để FUNiX và JobsGO liên kết hiệp tác, ký kết bản ghi nhớ hiệp tác phát triển để cùng giải bài toán cung cầu nhân công trong ngành CNTT. Sự phối hợp này hẹn mang lại nhiều cơ hội phát triển cho tất thảy học viên trong ngày mai.

"Việc hiệp tác mang đến ích lợi vận hành cho cả đôi bên, bên cạnh đó là những lợi ích đa nền tảng cho học viên và nhà tuyển dụng ngành IT. Đây là nền tảng kiên cố cho đích xây dựng hệ sinh thái đào tạo - tuyển dụng chất lượng và mau chóng mà hai bên hướng tới", đại diện JobsGO san sẻ.

Ông Nguyễn Thành Nam - Nhà sáng lập FUNiX (trái) và ông Phạm Thanh Hải - CEO JobsGO bắt tay tại lễ ký kết hợp tác hai bên.

Ông Nguyễn Thành Nam - Nhà sáng lập FUNiX (trái) và ông Phạm Thanh Hải - CEO JobsGO bắt tay tại lễ ký kết cộng tác hai bên.

Theo đó, JobsGO sẽ trở thành đơn vị cung cấp các thông báo tuyển dụng nhằm hỗ trợ quá trình lùng việc làm trong khi theo học và sau khi tốt nghiệp của học viên, cũng như tương trợ kết liên FUNiX với nhiều học viên mới có nhu cầu theo .

FUNiX sẽ trở nên đơn vị đào tạo uy tín cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cho các nhà tuyển dụng công nghệ liên kết với JobsGO và tương trợ công ty hoàn thiện hơn nữa các nền móng công nghệ hiện hành.

Sau ký kết cộng tác, FUNiX sẽ cùng JobsGO tập trung khai triển các giải pháp phát huy thế mạnh mỗi bên, đưa ra các tham vấn về chọn lọc sự nghiệp, nghề nghiệp, những kỹ năng cần trang bị, các khuynh hướng việc làm mới trong thời đại công nghệ 4.0, cùng giải bài toán cung cầu nhân công CNTT.

Hai phía kỳ vọng, cùng với thỏa thuận cộng tác, học viên FUNiX bên cạnh học trực tuyến, lấy bằng đại học thuận lợi, còn được hỗ trợ việc làm sau tốt nghiệp mau chóng. Về phía nhà tuyển dụng của JobsGO, họ sẽ được tiếp cận một nguồn ứng viên được đảm bảo chất lượng và số lượng, nhằm đáp ứng nhu cầu cao của ngành IT trong mai sau.

Thế Đan

polyad
Chương trình 100 doanh nghiệp IT cùng FUNiX phát triển nguồn nhân công do FUNiX khai triển, cộng tác với nhiều doanh nghiệp công nghệ với màng lưới đối tác, khách hàng và thị trường rộng khắp trong nước, quốc tế.
Chương trình mang lại những giá trị thực tại cho cả doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên, mở ra nhiều nhịp thực tập và việc làm cho sinh viên FUNiX, song song xây dựng nguồn nhân công IT chất lượng, đáp ứng các tiêu chuẩn tuyển dụng cụ thể cho doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét