Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2020

Sản phẩm hỗ trợ bảo trì đồ dùng, nội thất

Thang nhôm rút Ameca AMD-380 có chiều cao tối đa là 3,8 m, gồm 13 bậc thang. Chiều dài khi rút gọn chỉ còn 88 cm, tiết kiệm không gian nhà ở, dễ dàng cất giữ. Sản phẩm  là loại thang nhôm tiện dụng, sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Mỹ. Chân thang có gắn cao su chống trượt, thuận tiện và an toàn khi sử dụng. Các chốt khóa tự động chắc chắn, bề mặt thang phủ lớp chống gỉ sét. Sản phẩm có giá ưu đãi đến 40% trên Shop VnExpress, giảm còn 1,375 triệu đồng (giá gốc 2,29 triệu đồng).

có chiều cao tối đa 3,8 m, gồm 13 bậc thang. Chiều dài khi rút gọn chỉ còn 88 cm, tằn tiện không gian nhà ở, dễ cất giữ. Sản xuất theo tiêu chuẩn công nghệ của Mỹ. Chân thang có gắn cao su chống trượt. Các chốt khóa tự động vững chắc, bề mặt thang phủ lớp chống gỉ sét. Sản phẩm có giá ưu đãi đến 40% trên Shop VnExpress, giảm còn 1,375 triệu đồng (giá gốc 2,29 triệu đồng).

Thang ghế 3 bậc Nikawa NKP-03 có kết cấu chắc chắn. Chất liệu nhôm cho độ bền cao. Thang chống gỉ sét, được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131, hiệu suất kỹ thuật đạt đến trình độ cao. Thiết kế thang đẹp mắt, trọng lượng vừa phải, phù hợp cho chị em phụ nữ và người lớn tuổi sử dụng. Các nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc, chống trượt, giúp chân thang bám vào mặt đất dễ dàng hơn, bảo vệ sàn nhà khỏi trầy xước khi tiếp xúc với kim loại. Tay vịn được thiết kế thêm khay đồ tiện lợi. Sản phẩm có giá 950.000 đồng, giảm 27% so với giá gốc.

có kết cấu kiên cố, chất liệu nhôm. Thang chống gỉ sét, sinh sản theo công nghệ Nhật Bản, đạt tiêu chuẩn an toàn châu Âu EN131. Thiết kế đẹp mắt, trọng lượng vừa phải, ăn nhập cho chị em phụ nữ và người lớn tuổi dùng. Các nút bịt chân thang bằng nhựa ABS bền chắc, chống trượt, giúp chân thang bám vào mặt đất dễ dàng hơn, bảo vệ sàn nhà khỏi trầy xước khi xúc tiếp với kim khí. Tay vịn được thiết kế thêm khay đồ. Sản phẩm có giá 950.000 đồng, giảm 27% so với giá gốc.

Bộ máy khoan động lực Nikawa NK-ID102 có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện mang theo bên người. Nhờ dùng pin sạc, người tiêu dùng không cần kéo dây cắm điện khi sử dụng. Bộ sản phẩm có cả hai chức năng khoan và vặn vít. Máy có thể khoan trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau như khoan tường, gỗ, kim loại mỏng... Sản phẩm có giá 969.000 đồng trên Shop VnExpress, giảm giá 19%.

thiết kế nhỏ gọn, thuận lợi mang theo bên người. Nhờ dùng pin sạc, người tiêu dùng không cần kéo dây cắm điện khi dùng. Bộ sản phẩm có cả hai chức năng khoan và vặn vít. Máy có thể khoan trên nhiều bề mặt chất liệu khác nhau như khoan tường, gỗ, kim khí mỏng... Sản phẩm có giá 969.000 đồng trên Shop VnExpress, giảm giá 19%.

Bộ dụng cụ đa năng Kachi gồm 43 chi tiết. Thiết kế hộp đựng bằng nhựa cứng chắc chắn, phần quai cầm tiện lợi cho việc di chuyển trong lúc sử dụng. Mỗi vị trí vừa khít với từng dụng cụ, người dùng có thể sắp xếp gọn gàng vật dụng khi không sử dụng, đảm bảo độ bền cao. Các bộ phận kim loại làm từ thép không gỉ, tay cầm bọc nhựa dẻo chống trơn. Bộ sản phẩm có giá 499.000 đồng, ưu đãi 15% trên Shop VnExpress.

gồm 43 chi tiết. Thiết kế hộp đựng bằng nhựa cứng kiên cố, phần quai cầm thuận tiện cho việc di chuyển trong lúc sử dụng. Mỗi vị trí vừa khít với từng phương tiện, người dùng có thể xếp đặt gọn gàng vật dụng khi không dùng. Các bộ phận kim loại làm từ thép không gỉ, tay cầm bọc nhựa dẻo chống trơn. Bộ sản phẩm có giá 499.000 đồng, ưu đãi 15% trên Shop VnExpress.

Bộ dụng cụ 35 món Nikawa NK-BS035 chứa nhiều chi tiết phù hợp cho bạn sử dụng đa dạng mục đích. Các dụng cụ được sắp xếp khoa học trong hộp có tay cầm. giúp bạn dễ dàng di chuyển và cất giữ. Hầu hết các chi tiết trong bộ dụng cụ đều được làm từ thép cứng không gỉ. Tay cầm làm từ nhựa ABS bền chắc, chống trơn trượt, an toàn cho người dùng. Bộ sản phẩm đang có giá ưu đãi 21% trên Shop VnExpress, giảm còn 750.000 đồng (giá gốc 950.000 đồng).

chứa nhiều chi tiết hiệp cho bạn dùng đa dạng mục đích. Các phương tiện được sắp đặt trong hộp có tay cầm, giúp bạn dễ dàng chuyển di và cất giữ. Hầu hết các chi tiết trong bộ công cụ đều được làm từ thép cứng không gỉ. Tay cầm làm từ nhựa ABS bền chắc, chống trơn trượt. Bộ sản phẩm đang có giá ưu đãi 21% trên Shop VnExpress, còn 750.000 đồng (giá gốc 950.000 đồng).

Chương trình ưu đãi "Bật cá tính, đậm khí chất" của Shop VnExpress dành riêng cho nam giới với loạt sản phẩm đa dạng gồm: thời trang, mỹ phẩm, nước hoa, đồ điện tử, phụ kiện...

Người tiêu dùng nhập mã NAM9 được giảm 9% cho đơn hàng từ 500.000 đồng. thảy sản phẩm đều là hàng chính hãng, giao hàng tận nơi. Chương trình áp dụng từ nay đến hết ngày 23/2. Xem thông báo chi tiết và mua hàng .

Bảo Trân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét