Thứ Hai, 24 tháng 2, 2020

Không hài lòng cách chi tiêu của bạn trai

Chúng tôi có thu nhập khá, anh làm bên du lịch, tháng kiếm vài chục triệu. Tôi kinh doanh xống áo, doanh thu cũng khá, từ 30 đến 40 triệu mỗi tháng. Nói chung về kinh tế chẳng phải lo gì. Thật ra tôi không câu nệ chuyện tiền nong, mình làm ra được nên không xem so đọ gì, còn để bước đến cuộc sống hôn nhân gia đình thì tôi muốn cân nhắc kỹ lưỡng.

Anh cầu toàn, sạch sẽ, kỹ tính, sòng phẳng, chuyện gì anh cũng khá tốt ngoại trừ vấn đề chi tiền. chả hạn trong một ngày đi chơi cùng nhau, uống cà phê tôi trả, ăn trưa anh trả, đi nhà nghỉ tôi trả, ăn vặt chiều anh trả, sòng phẳng với nhau như thế. Đi ăn với vợ chồng em gái tôi, chồng em gái giành trả anh cũng để họ trả. Chỉ cần người khác bảo để họ trả thì anh không bao giờ chối từ dù đó là ai.

Hôm rồi tôi ngỏ ý muốn đi ăn tôm rồng, anh bảo nhà hàng đó bán 2,5 triệu/kg, không ăn nổi. Tôi vẫn có thể tự đi ăn, còn anh thì lo đắt rẻ. Anh chỉ tiêu vào việc gì thấy đáng, không thoáng với nhân tình, cứ sòng phẳng như thế. Tôi cần mọi người cho lời khuyên, có tiến tới hôn nhân được không?

Thu

bạn đọc gọi vào số 09 6658 1270 để được tương trợ, đáp thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét