Thứ Hai, 17 tháng 2, 2020

Bất an khi bạn gái được tặng hoa Valentine

Gần đây em đổi công ty với vị trí cao hơn, thu nhập gấp đôi trước, nhiều đồng nghiệp hay chòng ghẹo trên mức bình thường, họ đều có gia đình và biết hoàn cảnh của em. Trong số đó có một người là sếp lớn trong công ty, một trong những người biết thông báo về em. Vợ con sếp hay đi nước ngoài, con học bên đó. Thời gian đầu sếp tỏ ra quan hoài và hay san sẻ với em, sau đó anh ta có những câu nói thất thường thì bạn gái mới kể tôi nghe. Tôi ghen và đề nghị bạn gái hạn chế tiếp xúc, còn anh ta vẫn cứ thế. Không ai biết em đã có tình nhân hay chưa do tính em ngại, chuyện tình cảm chúng tôi cũng không muốn chia sẻ cho người khác, với lại em mới làm được nửa năm, chưa thân thiết mọi người.

Mỗi lần anh ta nhắn hay chòng ghẹo là tôi lại ghen, tôi và bạn gái lại cãi nhau trong những lần đó. Có một dạo, em sợ tôi ghen nên giấu việc đi tiệc tùng công ty, hội nghị khách hàng ở tỉnh (cố nhiên là có sếp đi cùng), sau đó tôi phát hiện ra và rất tức giận. Đôi lúc tôi muốn bạn gái mình nghỉ việc, rồi suy cho cùng đây là công việc em từng rất nắm để có được, thu nhập lại cao, tôi không thể ích kỷ. Nói thêm, tôi có kinh tế khá, có thể lo được nếu em nghỉ chỗ này để làm chỗ khác, có điều em sẽ chẳng thể phát triển bản thân.

Tháng một sinh nhật em, tôi gửi hoa đến công ty tặng em, một phần vì tôi thích, một phần vì muốn chứng tỏ điều gì đó với mọi người quanh em (hẳn nhiên lý do này rất nhỏ). Sếp em biết và có ghẹo, mọi người hỏi em cũng cười về bó hoa, tính em hay hổ ngươi. Người sếp đó vẫn tán tỉnh em như trước, kiểu được thì được không được thì thôi. Tôi tin cậy bạn gái mình, nhưng em rất khờ, ai biết được điều gì, vả chăng hắn là người có quyền lực và cũng rất tâm lý, nói chuyện khéo nữa.

Dịp Valentine năm nay, bạn gái có nhận được một bó hoa ghi Happy Valentine, không đề tên. Đầu tiên em nghĩ là tôi nên gọi hỏi và rất vui. tất nhiên tôi ghen nhưng không to tiếng hay giận gì. Chúng tôi đợi cả ngày cũng không thấy ai ra tín hiệu là họ tặng, tôi rất bất an. Em nói nếu không cho biết tên thì không cần quan hoài. hẳn nhiên em không ở tâm cảnh của tôi nên chẳng thể hiểu được tôi khó chịu như thế nào. Tôi đoán là người đó, thành thử giới xung quanh em tôi biết khá rõ, cửa hàng giao hoa đó cũng gần nhà anh ta.

Giờ tôi bất an, yêu em và không muốn có chuyện gì xảy ra. Mong mọi người cho lời khuyên, tôi không muốn chúng tôi cứ xung đột rồi sẽ thành vỡ vạc. Đối với lời khuyên kiểu như: cái gì của mình thì là của mình sẽ không làm tôi an tâm được chút nào. Bởi lẽ, vớ đều có thể phạm sai lầm, cũng có cả những trường hợp gọi là "tai nạn". Tôi tuyệt đối không muốn mất em.

bạn đọc gọi vào số 09 6658 1270 để được hỗ trợ, giải đáp thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét