Thứ Tư, 20 tháng 11, 2019

Căn hộ đẹp nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính ở quận 2, TP. HCM

Căn hộ với diện tích tổng thể 117m2. Khoảng không gian trên cao ấy đủ rộng để chủ nhân của căn hộ cùng KTS trao đổi, luận bàn để tìm ra những ý tưởng thiết kế hài hòa, ăn nhập với thị hiếu và tính cách của gia chủ.

Căn hộ rộng rãi là điểm cộng ráo trọi cho các KTS khi thiết kế và bài trí không gian.

Thêm vào đó, mỗi góc nhỏ đều tràn trề ánh sáng, những mảng màu được decor một cách khéo và tinh tế, giúp những không gian chức năng đẹp nữ tính, nhẹ nhàng, thư thái và tiện nghi.

Chị Tố Anh, chủ nhân của căn hộ là một người nữ giới năng động, có niềm ham mê du lịch. Chị có dịp đi rất nhiều nơi trên thế giới. vì vậy, bài toán mà chị đưa ra cho KTS đó là thiết kế căn hộ với không gian sáng thoáng, rộng rãi. Chị đặc biệt ấn tượng với phong cách Bắc Âu, với không gian trắng sáng và đồ nội thất gỗ sồi tông sáng nhạt cùng một vài điểm nhấn từ gỗ thiên nhiên để chốn đi về của mình thêm rét mướt.

Căn hộ 117m2 đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi cho gia chủ thêm những phút bình yên khi trở về ở quận 2, TP HCM - Ảnh 1.

Không gian sống trên tầng cao đẹp dịu dàng như bài thơ.

KTS rất vui bởi sau khi hoàn thiện căn hộ, chị Tố Anh rất chấp nhận bởi những mong muốn về một tổ ấm phong cách, nữ tính, dịu dàng đã được hiện thực hóa. quờ căn hộ đều xuyên suốt với phong cách Bắc Âu với tông nền trắng làm màu chủ đạo.

Nội thất của căn hộ được KTS chọn lựa bàn ghế với đường nét Scandinavian đương đại có tông trắng xám kết hợp màu gỗ nhạt. Điểm nhấn nhẹ với gỗ thiên nhiên cho bàn ăn thêm gần gụi, ấm cúng.

Không gian chính của căn hộ cũng được chọn màu trắng làm tông màu chủ đạo. Gam màu giúp không gian được nhân đôi này càng thêm ấn tượng khi giúp những màu nhấn của gạch dán bếp, sofa, màu gỗ nhạt của nội thất gắn tường thêm hài hòa, ăn rơ.

Các khu vực chức năng đều có nhấn nhá một tẹo sắc màu tươi vui qua các sản phẩm trang hoàng như gối tựa, tranh ảnh, lọ hoa... Bên cạnh đó, chẳng thể không kể đến việc tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên từ khung cửa sổ lớn, ánh sáng trải đều cho cả thảy không gian mang lại vẻ đẹp bắt mắt và hết sức sắc nét cho những điểm nhấn dù được dùng với tông màu dịu nhẹ nhất.

Căn hộ 117m2 đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi cho gia chủ thêm những phút bình yên khi trở về ở quận 2, TP HCM - Ảnh 3.

Không gian chính với cách phân bố các khu vực chức năng hợp lý.

Căn hộ 117m2 đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi cho gia chủ thêm những phút bình yên khi trở về ở quận 2, TP HCM - Ảnh 4.

Mảng tường màu trung tính giúp nội thất và đồ trang trí thêm nổi trội ấn tượng.

Không gian chính là sự kết nối khéo léo# của lối vào, khu vực bếp và khu vực sinh hoạt chung. Lối vào trở thành đặc biệt hơn khi "cài đặt" hệ gương toàn thân phối hợp kệ và băng ghế làm điểm nhấn như một lời chào thân quen, hiếu khách từ chủ nhà. Hệ gương hiện diện còn có chức năng nới rộng không gian cho khu vực sảnh vào.

Căn hộ 117m2 đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi cho gia chủ thêm những phút bình yên khi trở về ở quận 2, TP HCM - Ảnh 5.

Lối vào nhà đơn giản, tinh tế.

Khu vực đun nấu đẹp nhẹ nhõm với tông gỗ Acrylic trắng giúp không gian chức năng này như rộng hơn. Căn bếp càng trở thành hút mắt nhờ mặt bếp được điểm xuyết với gạch mosaic dáng bộ hình vảy cá xám.

Không gian bếp mang lại sự thoải mái, công năng giúp chủ nhà phát huy hết khả năng thổi nấu cũng như có thể ngơi nghỉ, thư giãn tầm mắt khi hướng ra khu vực phòng khách với hệ cửa sổ kính mở rộng view sông Sài Gòn.

Căn hộ 117m2 đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi cho gia chủ thêm những phút bình yên khi trở về ở quận 2, TP HCM - Ảnh 6.

Góc bếp nhỏ tiện nghi.

Căn hộ 117m2 đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi cho gia chủ thêm những phút bình yên khi trở về ở quận 2, TP HCM - Ảnh 7.

Từ bếp có thể ngắm trọn vẻ đẹp của không gian cũng như view tầm nhìn ra bên ngoài.

Khu vực phòng khách kết nối với nơi ăn uống hàng ngày. Khoảng diện tích này cũng được hưởng trọn ánh sáng tự nhiên tràn ngập và view tuyệt đẹp từ sông Sài Gòn. Không gian nhẹ nhàng tràn trề hoa lá, cây xanh tăng thêm sự gần gụi với thiên nhiên, toát lên vẻ nữ tính và dịu dàng đúng với tính cách gia chủ.

Chị Tố Anh rất yêu thích những bức tranh về Sài Gòn nên những khung tranh về thị thành này được phối ngẫu nhiên nhưng vẫn rất ăn ý, tạo điểm nhấn đặc biệt cho tường phòng ăn.

Phòng ngủ master được thiết kế đơn giản, nhẹ nhõm với gam màu trắng sáng. Không gian dễ chịu với cây cối tràn trề. Điểm nhấn là phòng quần áo với hệ khung sắt và kính biểu lộ rõ nét đặc trưng của phong cách thiết kế Bắc Âu. song song, cửa lùa sắt kính góp phần nới rộng không gian tựa như vách ngăn di động tiện ích.

Căn hộ 117m2 đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi cho gia chủ thêm những phút bình yên khi trở về ở quận 2, TP HCM - Ảnh 9.

Phòng ngủ đẹp nhẹ nhàng với những điểm nhấn sắc màu.

Căn hộ 117m2 đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi cho gia chủ thêm những phút bình yên khi trở về ở quận 2, TP HCM - Ảnh 10.

Không gian ấm cúng, dịu dàng.

Căn hộ 117m2 đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi cho gia chủ thêm những phút bình yên khi trở về ở quận 2, TP HCM - Ảnh 11.

Phòng ngủ nhỏ dành cho bác mẹ lâu lâu đến chơi nhà. Không gian được decor khéo léo# với tông màu gỗ sồi nhạt kết hợp gỗ trắng tăng thêm vẻ ấm áp, phông. Thiết kế đơn giản, tinh gọn nhưng vẫn đầy đủ nội thất cần thiết đáp ứng được công năng cho không gian.

Căn hộ 117m2 đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi cho gia chủ thêm những phút bình yên khi trở về ở quận 2, TP HCM - Ảnh 12.

Căn hộ 117m2 đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi cho gia chủ thêm những phút bình yên khi trở về ở quận 2, TP HCM - Ảnh 13.

Căn phòng mà chị Tố Anh ý hợp tâm đầu nhất chính là không gian làm việc phối hợp đọc sách. Một hệ tủ kệ kết hợp bàn làm việc dọc suốt mảng tường với màu gỗ trắng giúp góc làm việc thêm gọn ghẽ và rộng rãi.

Khu vực ghế đọc sách khoác lên mình chút thô mộc từ gỗ kết hợp vải bố kết hợp macrame treo trên tường tạo nên một không gian thanh tú, dễ chịu để chị Tố Anh có thể đọc sách, nghỉ ngơi sau khi làm việc.

Căn hộ 117m2 đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi cho gia chủ thêm những phút bình yên khi trở về ở quận 2, TP HCM - Ảnh 14.

Phòng làm việc thoáng sáng.

Căn hộ 117m2 đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi cho gia chủ thêm những phút bình yên khi trở về ở quận 2, TP HCM - Ảnh 15.

Góc làm việc đẹp đẽ, tiện dụng.

Căn hộ 117m2 đẹp nhẹ nhàng, tinh khôi cho gia chủ thêm những phút bình yên khi trở về ở quận 2, TP HCM - Ảnh 16.

Góc ngơi nghỉ rất thơ.

Thiết kế: Nguyễn Thị Thanh Nga

Thi công: Nguyễn ngữ cảnh

Đơn vị thiết kế và thi công: Công ty TNHH Nội Thất SOI

0 nhận xét:

Đăng nhận xét