Thứ Ba, 26 tháng 11, 2019

Bí quyết chỉ 1 phút mỗi ngày giúp phụ nữ sau sinh nhanh phục hồi

Kiêng cữ và coi sóc dinh dưỡng cho mẹ sau sinh: Điều tối quan yếu!

Sau sinh, tử cung của sản phụ sẽ giãn rộng hơn so với trước khi mang thai, thải ra những chất không cần thiết là sản dịch, kéo dài khoảng bốn đến sáu tuần, khiến nữ giới thường mất khá nhiều máu sau mỗi lần sinh đẻ.

Không chỉ có tử cung “giãn” ra, vòng bụng của các mẹ sau sinh dễ bị ngấn mỡ, chảy xệ, thậm chí còn xuất hiện các vết rạn da hay sẹo mổ thiếu thẩm mỹ.

Sau sinh, nồng độ estrogen giảm mạnh. Điều này dẫn đến mái tóc của mẹ sẽ tứ tung xờ xạc, tình trạng rụng tóc sẽ ngày càng trầm trọng. Hệ lụy nữa là làn da của chị em cũng đổi thay nhiều. Da dễ xỉn màu, khô ráp, xuất hiện thêm nhiều thiếu sót như nám, mụn,...

Do những thương tổn gây ra bởi quá trình sinh đẻ, vùng kín của các mẹ lúc này là môi trường tiện lợi cho các vi sinh vật xâm nhập và phát triển. Đối với đàn bà sinh mổ, khả năng nhiễm khuẩn tử cung, nhiễm trùng vết mổ, viêm phúc mạc càng phổ biến hơn nhiều. Vệ sinh thân thể sạch sẽ là một điều bức. Tuyệt đối không nghe theo các nhiều lời đồn thổi lạc hậu, phản khoa học như thường được tắm rửa, gội đầu, thay áo xống,...

Bên cạnh đó, chị em sau sinh đẻ cũng nên có một chế độ ăn uống hợp lý. Không nên ăn nhiều đồ tanh sống, lên men, đồ ăn quá cay, mặn, không tốt cho đường tiêu hóa và chất lượng sữa. Nên ăn nhiều rau xanh và hoa quả để cung cấp chất xơ và vitamin, hạn chế tình trạng táo bón.

Các thực phẩm có tính ấm như nghệ, gừng cũng là chọn lọc ráo. Nghệ không chỉ là gia vị, mà còn là một vị dược liệu quý với tác dụng chống viêm nhiễm, kháng khuẩn, nhanh liền vết thương, giảm đau, hạn chế hình thành các vết sẹo nhờ thành phần chính là curcumin. Bên cạnh đó, tinh chất nghệ còn làm sáng da, mờ tội lỗi, tái tạo cấu trúc da.

bởi vậy, từ cổ xưa đến nay, nghệ luôn là gia vị “không thể thiếu” trong các bữa ăn dành cho sản phụ.

Sữa nghệ - Phương thức tối giản mang lại sức khỏe, vóc dáng tiệt cho mẹ sau sinh

Từ hàng ngàn năm trước, đàn bà Ấn Độ đã dùng một món đồ uống có tên “Sữa nghệ” để trông nom sức khỏe của bản thân sau khi sinh đẻ. Người ta truyền tụng và gọi sữa nghệ là “Golden Milk”, tức thị sữa vàng, theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng! Những công dụng và hiệu quả tuyệt trần của sữa nghệ khiến nó vẫn được truyền tai nhau bởi hàng triệu bà mẹ trên khắp thế giới cho đến tận ngày nay.

Nhưng cùng với sự phát triển của khoa học, công nghệ hiện đại, các mẹ sau sinh không phải chịu đựng những món ăn từ nghệ triền miên mỗi ngày hay phải cố nuốt những cốc sữa nghệ vị hăng khó uống, mà đã có nhiều sự lựa chọn tiện dùng hơn, nổi bật là sữa nghệ nano Colos Curcumin đang được hàng nghìn mẹ Việt yêu thích và tin dùng.

Sữa nghệ nano Colos Curcumin - Phương thức tối giản mang lại người khỏe, vóc dáng ráo cho mẹ sau sinh.

Nano Curcumin trong Colos Curcumin được bào chế bằng công nghệ nano cho phân tử curcumin có kích tấc siêu nhỏ và độ hòa tan cao, giúp tăng khả năng tiếp thụ vào máu làm tăng sinh khả dụng lên tới hơn 90%, mang lại hiệu quả gấp vài chục lần tinh chất nghệ thường. Nhờ thế, vết rạch mổ, vết rạn da của mẹ sẽ càng được tăng cường bình phục. Cùng đó, làn da khô sạm, thâm nám cũng được cải thiện hữu hiệu.

dị biệt với các loại sữa nghệ khác trên thị trường, ColosCurcumin là sản phẩm độc nhất vô nhị có chứa Yến sào, với hàm lượng protein rất cao 45-55%, trong đó có chứa 18 loại acid amin và 31 nhân tố vi lượng cấp thiết cho sự phục hồi thân thể. Yến sào còn ngăn ngừa trữ mỡ thừa, đẩy mạnh chuyển hóa lipid, giúp chị em mau chóng lấy lại được vòng eo và thân hình thon gọn, săn chắc.

Điều đặc biệt nổi bật ở Colos Curcumin chính là việc không sử dụng sữa thường mà dùng sữa non bò, được nhập khẩu từ tập đoàn APS Biogroup - một trong những tập đoàn sản xuất sữa non hàng đầu Hoa Kỳ, với hàm lượng kháng thể cao tới 22% nhờ được vắt ngay vào 8-24h đầu sau sinh, không chứa dư lượng kháng sinh, không chứa hóa chất độc hại.

Cũng giống như nguồn sữa non từ mẹ, sữa non bò có hàm lượng kháng thể tự nhiên IgG, IgM, IgA cao gấp 70-80 lần sữa bò trưởng thành. Yếu tố bảo vệ ruột, chống viêm, kháng khuẩn lactoferrin trong sữa non cao hơn 30 lần sữa trưởng thành. Trong sữa non còn có các vitamin, khoáng chất và nhân tố vi lượng cao hơn nhiều so với sữa bò thông thường

Sữa non sẽ giúp chị em nữ giới xây dựng lại và tăng cường hệ thống miễn dịch đã suy yếu sau thai kỳ và duyệt y sữa mẹ để làm tăng sức đề kháng cho bé.

dùng cỏ ngọt và sữa tách bơ, Colos Curcumin có độ ngọt vừa phải, cung cấp nhiều năng lượng cho quá trình phục hồi thân thể người phụ nữ sau khi sinh, nhất là với trường hợp đẻ mổ nhưng lại không gây tăng cân mất kiểm soát.

Chỉ với 2 cốc sữa Colos Curcumin mỗi ngày, sẽ giúp các sản phụ nhanh chóng phục hồi sức khỏe, vóc dáng sau sinh, ngăn ngừa nguy cơ sản hậu, tăng cường sức đề kháng cho cả mẹ và con.

Để được tham mưu, độc giả liên quan Tổng đài miễn cước 1800.1716 hoặc truy cập website .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét