Thứ Năm, 12 tháng 3, 2020

Quỳnh Nga tiếp tục đóng người thứ ba

Quỳnh Nga cho biết chủ động chọn vai khi đạo diễn Trần Cảnh Đôn gửi kịch bản. "Bích là cô gái độc lập tài chính lẫn suy nghĩ, hành động, mạnh mẽ nhưng cũng dễ tổn thương. Tính cách đặc biệt của nhân vật giúp tôi tự tín bộc lộ khả năng diễn xuất đa dạng, có chiều sâu", cô nói.

Bích là vai "tiểu tam" (cách một bộ phận khán giả dùng để gọi người thứ ba) thứ ba liên tục của Quỳnh Nga khi trở lại màn ảnh sau ly hôn. Trước đó, cô vào trong Về nhà đi con và phim tử sinh. Diễn viên nói nhân vật có nhiều điểm mới lạ, chiêu trò hơn hai vai trước.

Trailer phim 'Hoa trong bão'
Trailer phim 'Hoa trong bão'

Trailer phim "Hoa trong bão". Video: SCTV .

Hoa trong bão xoay quanh cuộc sống của Bích và chị em kết nghĩa Thắm (Đàm Phương Linh). Cả hai yêu Kiệt (Tim) - chàng trai lịch duyệt và thành đạt. Chuyện tình tay ba khiến Bích tráo trở với em gái, tạo ra nhiều cảnh huống kịch tính. Phim dự định lên sóng vào lúc 19h45 trên SCTV14 kể từ ngày 15/3.

Quỳnh Nga và Tim tại buổi họp báo ra mắt phim. Ảnh: Khoa Nguyễn.

Quỳnh Nga và Tim tại buổi họp báo ra mắt phim hôm 10/3. Ảnh: Khoa Nguyễn .

sinh năm 1988, từng là thành viên nhóm nhạc Doremi cùng Trà My Angel, Ngọc Hiền. Năm 2009, cô nức tiếng sau khi đóng vai Vũ Vũ trong phim Lập trình cho trái tim . Quỳnh Nga thành hôn với người mẫu Doãn Tuấn năm 2014, năm ngoái.

Hiểu Nhân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét