Thứ Ba, 3 tháng 3, 2020

Có bạn trai chỉ để giải quyết nhu cầu

Lúc đầu tôi không biết việc anh ta có vợ, lúc biết thì sự việc đã đi quá xa. Chúng tôi qua lại với nhau khoảng 2 năm. Tôi trở thành kẻ thứ ba, kiểu người mà tôi từng căm ghét. Sau đó tôi chủ động chấm dứt mối quan hệ trái đạo đức này. Anh ta nhiều lần gọi điện, nhắn tin nhưng tôi không phản hồi. ngày nay chúng tôi hoàn toàn không có bất kỳ mối hệ trọng nào nữa. Có thể nói tôi quen anh vì dục tình và một tí cảm giác mới lạ, không phải vì tình ái hay tiền bạc.

Sau khoảng thời kì đó, tôi có quen một người, hơn tôi 5 tuổi, cả hai đã đi quá giới hạn. Anh muốn cưới còn tôi thì không dù thương anh. Gia cảnh của anh khá phức tạp, tôi không nghĩ hai người có thể đi cùng nhau trên đoạn đường dài. Tôi khá hiền lành, ít nói, không đẹp nhưng dễ thương, sống thiên về nội tâm, có mối nguồn cơn trong sáng. Chia tay tình đầu và chứng kiến nhiều cuộc hôn nhân vỡ, những loạn đả trong cuộc sống vợ chồng, những trận cãi nhau của bác mẹ, những lần bố hung dữ chỉ tay thẳng mặt mẹ mà xưng mày tao, những lần bố cầm chổi đánh thẳng lên người mẹ... tôi không có niềm tin vào hôn nhân. So với vẻ ngoài thì tôi là một con người hoàn toàn khác, giờ tôi bất cần trong tình cảm, dễ dãi với bản thân.

Tôi không có ý định hôn phối, đến với người khác chủ yếu bởi nhu cầu. Tôi thấy thật đáng kinh sợ con người mình. Đôi lúc tôi thấy cuộc sống của mình thật nhàm, có lẽ đang tồn tại hơn là đang sống. Chắc là nghiệp báo mà tôi phải nhận cho quá khứ sai lầm của mình. Mọi người đọc câu chuyện này hẳn sẽ căm phẫn, mỉa mai, ném đá, tôi nhận hết. Bản thân đáng bị nhiều hơn như thế. Tôi vẫn mong nhận được những sự san sớt thành tâm để giúp mình khá hơn. Cảm ơn mọi người.

Hằng

Độc giả gọi vào số 09 6658 1270 để được tương trợ, giải đáp thắc mắc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét