Thứ Bảy, 9 tháng 11, 2019

Truyền hình trực tuyến: Nội tiết tố nữ - chìa khóa cho sắc đẹp và hạnh phúc lứa đôi

Mời độc giả xem video chương trình:



Estrogen là một nội tiết tố chính và rất quan yếu trong thân thể nữ giới, đóng vai trò phát triển giới tính và cơ quan sinh dục cho phái nữ, giúp hình thành những đặc tính của nữ giới như: giọng nói thanh hơn, vai nhỏ, ngực nở, làn da mịn màng, ba vòng rõ rệt …

Estrogen còn giúp cho niêm mạc tử cung phát triển, cùng với một loại nội tiết tố khác là progessteron tạo nên chu kỳ kinh nguyệt đều đặn hàng tháng, giúp tạo ham muốn, khoái cảm và duy trì khả năng dục tình ở đàn bà. Estrogen còn giúp cho quá trình thụ thai.

Có rất nhiều căn nguyên dẫn đến sự thiếu hụt estrogen ở đàn bà, nhất là khi phụ nữ bước vào thời kỳ mãn kinh, do nang trứng giảm tiết estrogen hoặc do mắc bệnh phải cắt bỏ buồng trứng như bệnh u nang buồng trứng hay do tuổi tác. thực tiễn là từ sau tuổi 35, cơ thể người nữ giới đã bắt đầu có sự suy giảm estrogen.

Thiếu estrogen sẽ làm suy giảm chức năng cơ quan sinh dục nữ với các miêu tả như hẹp âm đạo, khô âm đạo, dễ viêm nhiễm và giảm ham muốn dục tình. Ngoài ra, thiếu estrogen còn làm giảm hấp thu canxi vào xương gây nên bệnh loãng xương, thoái hóa khớp, tăng nguy cơ các bệnh về tim mạch như tăng huyết áp, bệnh mạch vành, gây ảnh hưởng đến tâm sinh lý đàn bà dễ gây găng tay và cáu gắt. Thiếu estrogen khiến nữ giới giảm lớp mô mỡ dưới da làm làn da trở thành nhăn nheo, mau lão hóa, xuất hiện nám, tàn hương, tóc khô giòn, dễ gãy...

Nhằm cung cấp cho độc giả những kiến thức mới nhất về nội tiết tố nga ở đàn bà, những bệnh can dự tới mất cân bằng nội tiết tố, cách khắc phục tình trạng suy giảm estrogen ở đàn bà, giúp phụ nữ duy trì được sắc đẹp và tận hưởng hạnh phúc lứa đôi….. Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống tổ chức buổi tham mưu Truyền hình trực tuyến “Nội tiết tố nữ - chìa khóa cho sắc đẹp và hạnh phúc lứa đôi”.

Khách mời tham dự chương trình gồm:

PGS.TS. Vũ Bích Nga, Trưởng Khoa Nội tiết đái tháo đường, Viện trưởng Viện Đái tháo đường và các bệnh rối loạn chuyển hóa - Trường Đại học Y Hà Nội.

PGS. TS. Lưu Thị Hồng, Tổng Thư ký Hội Phụ sản Việt Nam, nguyên Vụ trưởng Vụ Sức khỏe bà mẹ và trẻ em, Bộ Y tế.



Dẫn chương trình: Việt Tú



Chương trình được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của Báo Sức khoẻ&Đời sống bắt đầu từ 16h00', thứ Hai ngày 22/7/2019 . bạn đọc có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ hiện nay theo địa chỉ:

Email: bandientuskds@gmail.com

Hoặc gọi theo số 0933 133 163 trong thời gian diễn ra chương trình

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Trong mỗi chương trình chúng tôi sẽ có những câu hỏi tương tác tới khán giả và những khán giả có câu trả lời chính xác và nhanh nhất, song song like và share thông tin của chương trình sẽ nhận được những phần quà.

Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn PGS.TS. Vũ Bích Nga, Trưởng Khoa Nội tiết đái tháo đường, Viện trưởng Viện Đái tháo đường và các bệnh rối loạn chuyển hóa - Trường Đại học Y Hà Nội; PGS. TS. Lưu Thị Hồng, Tổng Thư ký Hội Phụ sản Việt Nam, nguyên Vụ trưởng Vụ Sức khỏe bà mẹ và con trẻ- Bộ Y tế đã nhận lời dự chương trình.

Mời bạn đọc dự chương trình tương tác truyền hình trực tuyến

Khán giả tương tác với chương trình:

1. Like Báo Sức khoẻ và đời sống

2. Share link sự kiện của chương trình.

3. trả lời câu hỏi của chương trình chính xác và nhanh nhất.

Những khán giả có câu giải đáp chuẩn xác nhất và nhanh nhất sẽ được chúng tôi công bố và nhận được những phần thưởng từ chương trình

Câu hỏi tương tác 1:

Theo bạn các triệu chứng biểu thị sự suy giảm nội tiết nữ là

A. Suy giảm sinh lý, giảm ham muốn dục tình

B. Da nhăn, nám da, mất ngủ, rụng tóc

C. Đau đầu, chóng mặt

D. Đáp án A, B

Đáp án đúng là: D

chúc hạ độc giả có facebook là đã trúng thưởng câu hỏi số 01 của chương trình !

Câu hỏi tương tác 2:

Theo bạn sản phẩm Elisa HLP được đánh giá là sản phẩm mang tính đột phá về hiệu quả và tính an toàn do là sản phẩm trước nhất độc quyền sử dụng vật liệu tinh chất mầm đậu nành, được định lượng hàm lượng rõ ràng, an toàn cho người dùng nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản



A. Đúng

B. Sai

Đáp án đúng là: A

Chúc mừng độc giả có facebook là đã trúng thưởng câu hỏi số 02 của chương trình !

Trân trọng cảm ơn Cảm ơn nhãn hàng đã đồng hành cùng chương trình





Hải Yến - Khánh Mai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét