Thứ Ba, 5 tháng 11, 2019

Truyền hình trực tuyến: 'Giải pháp hiệu quả cho bệnh đại tràng”

Mời độc giả xem video chương trình:



Viêm ruột già là bệnh đường tiêu hóa phổ thông. Đ ây là một bệnh dằng dai, khó điều trị khỏi hoàn toàn. Mỗi khi ăn phải thức ăn không hợp, stress thì bệnh lại nặng lên. Nếu điều trị không tốt, thân gầy yếu, ăn kém, có thể dẫn tới suy kiệt.

Theo các chuyên gia triệu chứng của viêm ruột già là đau bụng, rối loạn ỉa, phân lúc lỏng, sống, lúc lại táo. Viêm đại tràng nếu không được chữa trị dứt điểm thì dễ bị tái phát và trở nên viêm ruột già mãn tính.

Thực tế cho thấy, rất nhiều người mắc bệnh viêm ruột già không biết mình mắc bệnh hoặc không biết sự hiểm của căn bệnh này nên để lâu, dẫn đến nhiều biến chứng như giãn ruột già cấp tính, thủng ruột già, chảy máu nặng, ung thư ruột già và dẫn đến tử vong.

Nhận biết sớm các dấu hiệu của bệnh đại tràng khôn xiết quan trọng giúp người bệnh phát hiện, xử trí kịp thời để phòng ung thư đại tràng.

Vậy căn nguyên gây bệnh viêm đại tràng là gì? Cách phòng tránh căn bệnh này ra sao? Điều trị bệnh thế nào để tránh các biến chứng hiểm? trông nom người bệnh viêm đại tràng ra sao? Chế độ dinh dưỡng cho người mắc bệnh ruột già như thế nào?… Báo điện tử Sức khỏe&Đời sống tổ chức buổi tham mưu truyền hình trực tuyến với chủ đề “Giải pháp hiệu quả cho bệnh đại tràng” nhằm tư vấn cho độc giả những thông tin có ích nhất về vấn đề này.

Khách mời tham gia chương trình gồm:

TS.BS Lê Mạnh Cường, Phó Giám đốc Bệnh viện Y học cựu truyền Trung ương, Phó chủ toạ Hội Đại trực tràng học Việt Nam

Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng Quốc gia

Dẫn chương trình: Việt Tú



Chương trình được truyền hình trực tuyến trên báo điện tử Suckhoedoisong.vn, trên kênh Youtube và fanpage của Báo Sức khoẻ&Đời sống bắt đầu từ 9h30, thứ Ba, ngày 13/08/2019 . độc giả có thể gửi câu hỏi về tòa soạn ngay từ hiện nay theo địa chỉ:

Email: bandientuskds@gmail.com

Hoặc gọi theo số 0933 133 163 trong thời gian diễn ra chương trình

Hoặc điền vào mẫu phía dưới trang.

Trong mỗi chương trình chúng tôi sẽ có những câu hỏi tương tác tới khán giả và những khán giả có câu trả lời xác thực và nhanh nhất, song song like và share thông tin của chương trình sẽ nhận được những phần quà.

Báo điện tử Sức khoẻ&Đời sống (Suckhoedoisong.vn) trân trọng cảm ơn TS.BS Lê Mạnh Cường Phó Giám đốc Bệnh viện Y học Cổ truyền Trung ương, Phó Chủ tịch Hội Đại trực tràng học Việt Nam; Phó Giáo sư, tấn sĩ Nguyễn Thị Lâm, nguyên Phó viện trưởng Viện Dinh dưỡng nhà nước đã nhận lời dự chương trình.

Mời độc giả tham gia chương trình tương tác truyền hình trực tuyến

Khán giả tương tác với chương trình:

1. Like Báo Sức khoẻ và đời sống

2. Share link sự kiện của chương trình.

3. giải đáp câu hỏi của chương trình chuẩn xác và nhanh nhất.

Những khán giả có câu giải đáp chính xác nhất và nhanh nhất sẽ được chúng tôi công bố và nhận được những phần thưởng từ chương trình

Câu hỏi tương tác 1:

căn nguyên nào gây bệnh viêm đại tràng mạn tính?

A. Do amip (lị amip).

B. Do vi khuẩn lao.

C. Bệnh Crohn.

D. Viêm loét đại tràng vô căn.

E: cả thảy các đáp án trên

Trân trọng cảm ơn sản phẩm của nhãn hàng Usan đã đồng hành cùng chương trình.

Nguyễn Khánh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét